top of page
fronttalenet

ฟร้อนเทลจิวเวอรี่ - จัดอันดับ 3 เทรนด์การใส่เครื่องประดับยอดฮิตในปี 2024

อัปเดตเมื่อ 3 ต.ค.

ในบทความนี้แอดมินฟร้อนเทลจิวเวอรี่ขอรวบรวมการสไตล์ลิ่งเครื่องประดับจิวเวลรี่จากหลายสไตล์ เพื่อให้ทุกคนสามารถเลือกใส่ให้เข้ากับเทรนด์ปี 2024 มาฝากกันครับ


เครื่องประดับยอดฮิตปี 2024
ฟร้อนเทลจัดอันดับเครื่องประดับยอดฮิตปี 2024

เทรนด์แต่ละปีนั้นได้เปลี่ยนไปตามยุคสมัยที่ รวมถึงวิธีการสไตล์ลิ่งให้เข้ากับเครื่องประดับหลายรูปแบบ โดยเทรนด์ที่หลายแบรนด์ได้สร้างสรรค์ไปในทิศทางเดียวกันอย่างเห็นได้ชัดคือ สไตล์ที่มีความเรียบ น้อย มีความคลาสสิคมากขึ้น แต่ดูสง่างามไปพร้อมกันในตัวด้วย


3 อันดับเทรนด์การใส่เครื่องประดับยอดฮิตในปี 2024


1.เครื่องประดับไซส์เล็ก

การใส่เครื่องประดับที่มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา จะช่วยให้มีความสะดวกคล่องตัวมาก พร้อมทั้งดีไซน์คลาสสิกที่จะไม่แย่งซีนกับเสื้อผ้าของเรา ไม่ว่าจะไปทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือไปออกงานต่างๆ เครื่องประดับขนาดเล็กเหล่านี้จะช่วยทำให้ลุคของเราดูมีความหรูหรา เรียบแต่โก้มากขึ้นครับ


2.เชน ลิ้งค์ (Chain Link)

เครื่องประดับแบบ chain link มีลักษณะคือจะเป็นโซ่แบบยาว ไปจนถึงโชคเกอร์ขนาดใหญ่ สามารถใส่เดี่ยวๆ ก็ดูสวยได้ และใส่ซ้อนกับชิ้นอื่นได้ หากต้องการสไตล์ที่ตัดกัน ให้จับคู่สร้อยคอเพชร หรือ สร้อยข้อมือเพชร กับ chain link ก็ยิ่งดูเข้ากันได้เป็นอย่างดี

Chain Link
เชน ลิ้งค์ (Chain Link)

3.สร้อยข้อมือหินสีต่างๆ

สร้อยข้อมือหินมงคล เป็นหินแท้ใส่เพื่อส่งเสริมบารมี มั่งคั่งร่ำรวย ร้อยด้วยดีไซน์เก๋ๆทันสมัยไม่ซ้ำแบบใคร เหมาะแก่การใส่เสริมชะตาราศี เพิ่มลาภเพิ่มทรัพย์ให้ตูนเอง และหินที่เป็นหินแท้ตามธรรมชาติจะสามารถรับและถ่ายทอดพลังบำบัดโรคต่างๆ ทำให้ผู้สวมใส่มีสุขภาพที่ดีขึ้นมีชีวิตที่รุ่งโรจน์ หินบางชนิดมีพลังร่วมกับจิตใจผู้สวมใส่จะทำให้เพิ่มพลังด้านบวก หินสีสันสดใสจะนำมาซึ่งความโชคดีให้แก่ผู้เป็นเจ้าของ

สร้อยข้อมือหินมงคล
สร้อบข้อมือหินสีต่างๆ

ติดตามเรื่องราวดีๆได้ที่ ฟร้อนเทล @Fronttale.

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page